Slider Image 3 Slider Image 2 Slider Image 3

ประกาศ

โรงเรียนหยุดทำการวันที่ 2-6 พฤษภาคม 2568 และเปิดทำการตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม เป็นต้นไป

หากผู้ปกครองจะติดต่อชำระค่าเทอมหรือรับเอกสารสามารถมาได้ในวันพรุ่งนี้(1 พ.ค.) และตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. เป็นต้นไป

ประกาศเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2568

ปฎิทินกิจกรรม

สำหรับนักเรียนและผู้ปกครอง

แบบฟอร์มการลาสำหรับนักเรียน

วิธีการใช้งาน ?

1.เข้าไปที่หน้าแบบฟอร์มการลา > ไปที่หน้าแบบฟอร์มการลา

2.กรอกข้อมูลและแนบไฟล์รุปภาพหลักฐาน ( ถ้ามี ) ให้เรียบร้อย

3.ให้ผู้ปกครองรอบรองความถูกต้องและทำสัญลักษณ์ถูกต้องในช่องที่กำหนด

4.กดสร้างใบลา PDF

5.จากนั้นกดบันทึกลงอุปกรณ์ของคุณ

6.นำไฟล์ PDF นั้นไปส่งให้กับครูประจำชั้นหรือบุคลากรที่เกี่ยวข้อง ผ่านช่องทางที่กำหนด เช่น กลุ่ม Line

หมายเหตุ

  • เครื่องมือดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการพยายามลดใช้กระดาษของทางโรงเรียน
  • เครื่องมือนี้ไม่ได้มีการเก็บข้อมูลของผู้ใช้ไว้ในระบบของเราและเราปฎิบัติตามหลักกฏหมาย PDPA
  • หากมีข้อสงสัยในการใช้งานสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้จาก นักเรียนชมรมเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • หากเจอปัญหาหรือข้อเสนอแนะท่านสามารถแจ้งได้ที่ หน้าข้อเสนอแนะ / ข้อร้องเรียน
ไปที่หน้าแบบฟอร์มการลา

ระบบมอบหมายงานออนไลน์

Information Technology Department